แนะนำเกมพนันสร้างเงิน


ขั้นตอนการเล่น
  1. เลือกจำนวนเงินที่จะเดิมพัน สามารถเดิมพันได้ระหว่าง 50-2,500 บาท
  2. ลงเงินลงในช่องที่เราเลือก ได้แก่ “เสือ” “เสมอ” “มังกร” นอกจากนี้ยังสามารถลงช่องย่อยของเกมส์ได้อีกด้วย ได้แก่ “คี่” “คู่” “แดง” “ดำ” ข้อดีของไพ่เสือมังกรคือสามารถลงได้มากกว่าหนึ่งช่อง หลังจากนั้นทำการกด “ยืนยัน”
  3. พนักงานจะทำการเปิดไพ่ โดยฝั่งซ้ายมือของเราคือตำแหน่งของ “ไพ่เสือ” และขวามือของเราคือตำแหน่งของ “ไพ่มังกร” โดยจะแสดงผลแต้มของไพ่ที่หน้าจอมุมบนด้านขวามือสุด ไพ่ไหนที่มีแต้มเยอะที่สุดไพ่ใบนั้นจะชนะ
  4. หลังจากเกมส์ตาที่ 50 เป็นต้นไปแล้วไม่สามารถลงช่อง “คี่” “คู่” “แดง” “ดำ” ได้
เว็บของเรายังมีเทคนิคและสูตรอีกแยะ ที่อยากแนะนำท่าน เพียงท่านคลิกเข้าไปที่เว็บของเรา
เราจะพาสร้างรายได้ในการเล่นพนันออนไลน์ คลิกที่เว็บนี้เลย ทีเด็ดบอลเต็ง 1ตัว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัซปิฯเร้าสิงห์ต่อยอดฟอร์มซ้ำปืนตอนล้ม

เยอะแค่ไหน?

สถานที่การดูบอลสด