ปิดดีล!เรอัลมาดริด

ปิดดีล!เรอัลมาดริดประกาศคว้าดาวรุ่งแมนซิตี้เรียบร้อย

เรอัล ประกาศดึงตัว บราฮิม ดิอาซ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ มาร่วมทีมได้แล้ว โดยเชื่อว่าค่าตัวเริ่มต้นของเขาอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์
    ทั้งนี้ เรอัล ไม่ได้เปิดเผยเรื่องค่าตัวอย่างเป็นทางการ แต่ โกล เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังชื่อดังบอกว่า "ราชันชุดขาว" จ่ายเงินให้ แมนฯ ซิตี้ เป็นจำนวนอย่างน้อย 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 675 ล้านบาท) พร้อมกับจะจ่ายเพิ่มให้อีก 6.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 292.5 ล้านบาท) ถ้าหากดาวเตะชาวสแปนิชทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้ โดยแข้งวัย 19 ปี จะได้ค่าเหนื่อย 60,000 ปอนด์ ยูฟ่าเบท (ประมาณ 2.70 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์
    เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ประกาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาบรรลุข้อตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการดึงตัว บราฮิม ดิอาซ กองกลางดาวรุ่งชาวสแปนิชมาร่วมทัพได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีการเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 6 ปีครึ่ง
    ดิอาซ เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่คนของ แมนฯ ซิตี้ ยกย่องมาโดยตลอด แต่เขาไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากเท่าที่ควร จนทำให้เจ้าตัวมีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงที่ผ่านมา ซึ่ง เรอัล คือทีมที่มีข่าวว่าให้ความสนใจในตัวเขามากที่สุด

    เป็นที่เชื่อว่า เรอัล รับประกันกับ ดิอาซ ด้วยว่าเขาจะได้อยู่ในทีมชุดใหญ่ทันที ไม่ต้องไปอยู่กับทีมชุด เบ หรือทีมสำรองแต่อย่างใด โดยที่จริง แมนฯ ซิตี้ ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้เจ้าตัวหลายครั้งเหมือนกัน หลังจากข้อตกลงฉบับเดิมจะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่กองกลางดาวรุ่งเชื่อว่าการไปอยู่กับ เรอัล จะทำให้เขามีโอกาสลงเล่นมากกว่า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัซปิฯเร้าสิงห์ต่อยอดฟอร์มซ้ำปืนตอนล้ม

เยอะแค่ไหน?

สถานที่การดูบอลสด