ทริคแทงบอลที่ควรรู้

ทริคแทงบอลที่ควรรู้

  • พยายามเลือกเล่น บอลที่มีโอกาสชนะ และอย่าเล่นบอลที่ตัวเองชอบมากนัก เพราะเวลาที่เราชอบทีมไหน เราจะหาเหตุผลมาเชียร์ให้ทีมนั้นๆ ชนะเสมอ (ยกตัวอย่างเช่นพวก บาซ่า, มาดริด ทีมนี้แข็งมาก แต่ก็ใช่ว่าจะยิงขาดเสมอไป บางคนเจ็บมาเยอะมาก กับทีมเก่งๆ แบบนี้) ให้เราพิจารณาให้ดีก่อน แล้วเราค่อยๆ วิเคราะห์แล้วแทง
  • ทุกครั้งที่แทงให้เลือก ที่ราคาน้ำแบบครึ่งควบลูก ลูกควบลูกครึ่ง หรือราคาที่เป็น 1 ลูก เพราะหากบอลยิงไม่ขาด เราก็ยังได้เงินเช่น ถ้าเราเลือกราคา ต่อลูกครึ่งแล้วบอลจบมา ทีมที่ต่อชนะ 1-0 แบบนี้บอลชุดเราตายแน่นอน 100% แต่หากเป็นราคา ลูกควบก็ยังไม่ตายแค่โดน หักครึ่งนึงยังได้ทุนคืน
  • ลีกเล็กๆควรเลี่ยง เนื่องจากมีปัญหาล้มบอลอยู่บ่อยๆ สังเกตุได้จากเว็บพนันบอล จะไม่ค่อยเปิดบอลลีกเล็กๆ เลย เพราะมีปัญหาพวกนี้เยอะมาก และหากทางเว็บไซต์ แทงบอลผ่านเว็บ UFABET ตรวจสอบ พบเขาก็จะยกเลิกคู่นั้นไปเลย
  • เวลาแทงบอลชุดแนะนำ ให้แทงประมาณสามถึงเจ็ดคู่ ไม่เกินนี้เนื่องจากหาก โลภมากแล้วส่วนมาก จะไปตายคู่ที่ 8 ขึ้นไป
  • แทงบอลที่เป็น Over หรือ Under บ้างก็ดี การแทงบอลแบบนี้ จะทำให้เกิดความหลากหลาย และคาดเดาได้ง่าย แถมโอกาสชนะอยู่ที่ ลูกประตูแทนที่ที่เราเชียร์จะยิงเข้าหรือไม่ เพราะฉนั้นใครจะยิงก็ได้ เพียงแต่ให้ได้ตามที่เรากำหนด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัซปิฯเร้าสิงห์ต่อยอดฟอร์มซ้ำปืนตอนล้ม

เยอะแค่ไหน?

สถานที่การดูบอลสด