วันนี้ มีสูตรการแทงบอล มาฝาก

วันนี้ มีสูตรการแทงบอล มาฝาก

สูตรที่แนะนำ จากเซียน เว็บแทงบอล แทงบอลขั้นต่ำ 10 บาท ดีที่สุดในประเทศไทย ไปดูกันเลยว่า วันนี้ เรามีอะไรมาฝาก นักแทงบอลบ้าง
  1. โปรแกรมก ารแข่งขัน ในวันที่เรา ต้องการแทง มีคู่ไหนบ้าง ดูฟอร์มการเล่น ในของแต่ละคู่ว่า ทีมไหน จะมีโอกาส ที่จะชนะ แล้วเลือก มาเก็บไว้ในใจ
  2. ทำการเลือก สโมสร ในดวงใจ หรือสโมสร ที่ค่อนข้าง มั่นใจ มาสัก 3-4 ทีม แล้วลงเดิมพันไปตาม ที่เราต้องการ โดยต้องมั่นใจ ในทีม ที่เราเลือก โดยการดู จากสถิติ การเล่นที่ผ่านมา ก็ได้ว่า ฟอร์มการเล่น ที่ผ่านมานั้น เป็นอย่างไร

โดยใช้วิธีการแทงไว้ 1-2-4, 1-2-5, 1-3-4, 1-3-5, 1-4-5, 2-3-5, 2-3-4, 2-4-5, 3-4-5 คราวนี้มาดูว่า การพนันบอล 1 บิล เราต้องลองใช้ อัตราคูณด้วย สมมติว่า 1 แทงแมนยู ต่อ 1.5 อัตราคูณ 2.0 2 แทงลิเวอร์พูล รอง 0.5 อัตราคูณ 1.9 3 แทงอาร์เซน่อล ต่อ 0.5 อัตราคูณ 2.1 4 แทงเชลซี ต่อ 0.5/1 อัตราคูณ 1.9 5 แทงเมนซิตี้ ต่อ 1.5/2 อัตราคูณ 2.3 เมื่อกลับมาดูที่สถิติ ทีม 1,2,3,5 นั้นที่ หมดแต่ว่ าทีมที่ 4 นั้นมีปัญหา แสดงว่าเจ๊งแน่ๆ แต่ว่า บิลที่ลงเล่น ทีมที่ 4 ไว้ ทั้งหมด 6 ชุด ที่แทงไป 100 บาท สามารถ เอามาคูณได้เลยทันที ดูแล้ว จะได้กำไรหลักพัน เลยทีเดีย
สูตรแทงบอลชุด ให้ได้เงิน 1. เราก็ยัง ไม่เสียเงินเต็มจำนวน และอย่าเล่น รูปแบบ การต่อรองอย่าง ครึ่งลูก , ลูกครึ่ง เพราะว่ามัน อาจจะทำ ให้เราเสียเงิน ง่ายมากขึ้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัซปิฯเร้าสิงห์ต่อยอดฟอร์มซ้ำปืนตอนล้ม

เยอะแค่ไหน?

สถานที่การดูบอลสด