สูตร แทงบอลแบบ Fast bet

สูตร แทงบอลแบบ Fast bet

สูตรการแทงบอลสูตร เว็บแทงบอลอันดับ1 นี้ เป็นสูตรที่มีความเสี่ยงสูง อยู่เหมือนกัน ถ้าเราไม่มั่นใจจริง อาจจะทำให้ทุนที่มีหายไป เลยก็ได้นะครับ
  • อันดับแรกเ ราต้องมีทุนก่อน สัก 1000 บ.
  • อันดับต่อไปต้องตั้งเป้าหมาย ของยอดเงินที่เราต้องการ และจำนวนวันเวลาที่ใช้ สมมติเราต้องการ 10000 บ. ภายในเวลา 7 วัน

วิธีเล่น


  • วันแรกเราเลือก บอลมาหนึ่งคู่ แทงไป 1000 บ. ถ้าถูกจะได้รวม 2000 บ.
  • วันที่สองเลือกมาอีกสองคู่ แบ่งแทงคู่ละ 1000 บ. แล้วถูกอีก จะมีเงินรวม 4000 บ.
  • วันที่สามให้เราเลือกมาอีกสองคู่ แบ่งแทงคู่ละ 2000 บ. ถ้าถูก จะมีเงินรวมทั้งหมด 8000 บ.
  • วันนี้เรามีเงินทั้งหมด 8000 บ. ใกล้ถึงเป้าหมาย10000 บ.แล้ว ให้เราแบ่งเงินมาแทงเพียง 3000 บ. อีกหนึ่งคู่ ถ้าถูกเราจะได้เงิน 11000 บ. ถึงเป้าหมายพอดี
  • การเล่นแบบนี้ บอกไว้ก่อนเลยว่ามีความเสี่ยงที่สูงมาก การลงทุนในแต่ละครั้ง เราต้องเลือกบอลที่เรามั่นใจจริงๆ หรือมีข้อมูลมากพอ ไม่อย่างนั้นเราจะหมดทุน ไปโดยไม่รู้ตัว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัซปิฯเร้าสิงห์ต่อยอดฟอร์มซ้ำปืนตอนล้ม

เยอะแค่ไหน?

สถานที่การดูบอลสด