สูตร แทงบอล Fast bet

สูตร แทงบอล Fast bet

สูตรการแทงบอลสูตรนี้ เป็นสูตรที่มีความเสี่ยงสูงอยู่เหมือนกัน ถ้าเราไม่มั่นใจจริง อาจจะทำให้ทุนที่มีหายไปเลยก็ได้นะครับ
อันดับแรกเราต้องมีทุนก่อน สัก 1000บ. อันดับต่อไปต้องตั้ง เป้าหมายของยอดเงินที่เราต้อง การและจำนวนวันเวลาที่ใช้ สมมติเราต้องการ 10000บ. ภายในเวลา 7 วัน
วิธีเล่น วันแรกเราเลือกบอลมาหนึ่งคู่ แทงไป 1000บ. ถ้าถูกจะได้รวม 2000บ. วันที่สองเลือกมาอีกสองคู่ แบ่งแทงคู่ละ 1000บ. แล้วถูกอีก จะมีเงินรวม 4000บ. วันที่สามให้เราเลือกมาอีกสองคู่ แบ่งแทงคู่ละ 2000บ. ถ้าถูก จะมีเงินรวมทั้งหมด 8000บ.
วันนี้เรามีเงินทั้งหมด 8000บ. ใกล้ถึง เป้าหมาย10000บ.แล้ว ให้เราแบ่งเงินมาแทงเพียง 3000บ. อีกหนึ่งคู่ ถ้าถูกเราจะได้เงิน 11000บ. ถึงเป้าหมายพอดี
การเล่นแบบนี้บอกไว้ก่อนเลยว่า มีความเสี่ยงที่สูงมาก การลงทุนในแต่ละครั้ง เราต้องเลือกบอลที่เรามั่นใจจริงๆ หรือมีข้อมูลมากพอ ไม่อย่างนั้นเราจะหมดทุนไปโดยไม่รู้ตัว

อ่านเทคนิค วิธีแทงบอล และ นำไปรับใช้ ผลกำไรที่ท่านหวังไว้อยู่ไม่ไกล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัซปิฯเร้าสิงห์ต่อยอดฟอร์มซ้ำปืนตอนล้ม

เยอะแค่ไหน?

สถานที่การดูบอลสด