UFABET เว็บบอล



    เกมล่าสุดที่ ลิเวอร์พูล พลิกกลับมาเชือด บอร์นมัธ 2-1 ผมอยู่ที่ แอนฟิลด์ กับเขาด้วยนะครับ และนี่คือเรื่องที่อยากจะบอกทุกท่านจากที่นั่งมุมนี้
1. ค่าตั๋วเข้าชมเกมนี้ ผมโดนไป 500 ปอนด์ ขนาดเจอคู่แข่งจากท้ายตาราง ราคายังรุนแรงเหลือเกิน เพราะใครๆ ก็อยากดูหงส์แดงในบ้าน
    เท่านั้นไม่พอ ผมยังโดนชาร์จเพิ่มไปอีก 60 ปอนด์ ด้วยความมั่นใจแบบเต็มประดาว่า ลิ้วพูน จะเอาชนะ บอร์นมัธ ด้วยสกอร์ 2-0 และ 3-0 อย่างละ 20 ปอนด์ และโม ซาล่าห์ จะทำประตูแรกในเกมอีก 20 ปอนด์
2. พลันที่ผู้มาเยือนจากแดนใต้พังประตูขึ้นนำก่อน ตาผมแทบถลนออกนอกเบ้าพลางสบถในใจว่า 'ไอ้สัด...มึงจะยิงทำเหี้ยอะไร?" เพราะนั่นหมายความว่าเงินค่าตั๋วที่ผมกะจะเอาคืนสักหน่อยนั้น มันหายวับไปกับตา
    ที่สำคัญ ผมมองว่าผู้เล่นของ บอร์นมัธ แม่งทำฟาวล์ก่อนด้วย ทีอย่างนี้ดันไม่มี VAR ฟาคคคคคคค !!!
    กองเชียร์เจ้าถิ่นชื่นชมเครือญาติแห่งวงการบอลออนไลน์อย่าง UFABET เว็บบอล ทางบิดากับเครือญาติทางมารดาของผู้ตัดสินกันใหญ่ ฟังแล้วช่างเสนาะหูยิ่งนัก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัซปิฯเร้าสิงห์ต่อยอดฟอร์มซ้ำปืนตอนล้ม

เยอะแค่ไหน?

สถานที่การดูบอลสด