ทีเด็ดแทงบอลวันนี้

ราคาบอล ราคาพื้นฐานทั่วไป เล่นยังไง

เมื่อเรา Login เข้ามาหน้าแทงบอลของเว็บสโบเบทแล้ว จะเจอกับ ราคา บอล พื้นฐานให้เราวางเดิมพัน ว่าแต่จะมีราคาอะไรบ้างตามมาดูกันเลยค่า เมื่อเราเข้ามาหน้าวางเดิมพันเราจะเห็นราคาหลักๆ ไม่กี่แบบ คือ ราคา Handicap, ราคา OU, ราคา 1X2, ราคา OE แต่เว็บสโบเบทยังมีราคาอื่นๆ (more) ให้เล่นอีก

ราคา บอล พื้นฐานที่ควรรู้ไว้

ราคา HDP (Handicap) คือ การแทงบอลแบบ มีราคาอัตราต่อรอง
วิธีการแทงบอล ทีเด็ดแทงบอลวันนี้ ราคา Handicap ขอยกตัวอย่างคู่ที่ 2 นะคะ : Seoul ELand FC vs Seongnam ถ้าเกิดเราแทงทีม Seongnam ราคาแฮนดิแคพแบบ Full Time จะต่ออยู่ 0.50 เดิมพันไป 200 บาท นั้นหมายถึง
  • ถ้าผลออกมา Seongnam ชนะ 1 ลูกขึ้นไป บิลนี้เราได้เงิน 200 x 0.81 = 162 บาท (ไม่รวมทุน 200 บาท)
  • ถ้าผลออกมา Seongnam เสมอหรือแพ้ บิลนี้เสีย เราจะเสียยอดเงิน เดิมพัน 200 บาท

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัซปิฯเร้าสิงห์ต่อยอดฟอร์มซ้ำปืนตอนล้ม

เยอะแค่ไหน?

สถานที่การดูบอลสด