โปเช็ตติโน่

โปเช็ตติโน่ ประกาศชัดหาก สเปอร์ส ไร้แชมป์ฤดูกาลนี้ ถือว่าเขาไม่ประสบความสำเร็จ
naddanai naddanai  17 ส.ค. 2019  701

แชร์
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ประกาศชัดว่าหากทางสโมสรยังคว้าแชมป์รายการใดๆ ไม่ได้อีกในฤดูกาลนี้ จะถือว่าเขาไม่ประสบความสำเร็จ
ทีมไก่เดือยทองกำลังยกระดับสโมสรขึ้นมาเรื่อยๆ ตลอดระยะหลัง แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่สามารถคว้าถ้วยแชมป์ได้สักรายการ หลังจากที่ทำได้ครั้งล่าสุดตั้งแต่ปี 2008 ทำเอาผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนตินามองว่าจะปล่อยให้เป็นแบบนี้ต่อไปไม่ได้แล้ว

“แน่นอนว่านั้นคือเป้าหมายหลักของผมมาโดยตลอด ผมคิดว่าเมื่อไม่กี่วันก่อนมีใครบางคนมาถามผมถึงเป้าหมายในฤดูกาลนี้ ซึ่งผมก็ตั้งใจที่จะคว้าแชมป์ให้ได้ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าการคว้าแชมป์มันเป็นเรื่องคอขาดบาดตาย หรือมันจะเป็นฤดูกาลที่ไม่ประสบความสำเร็จ หากว่าเราคว้าแชมป์ไม่ได้” โปเช็ตติโน่ กล่าว

ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ คาสิโนออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัซปิฯเร้าสิงห์ต่อยอดฟอร์มซ้ำปืนตอนล้ม

เยอะแค่ไหน?

สถานที่การดูบอลสด