ซีดาน ปฏิเสธข่าวต้องการให้

ซีดาน ปฏิเสธข่าวต้องการให้ เบล ย้ายช่วงต้นปี ย้ำมีความสุขที่ตัวนักเตะยังอยู่กับทีม
Home / ข่าวฟุตบอล / ซีดาน ปฏิเสธข่าวต้องการให้ เบล ย้ายช่วงต้นปี ย้ำมีความสุขที่ตัวนักเตะยังอยู่กับทีม
naddanai naddanai  5 พ.ย. 2019  327
แชร์
ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเขาไม่ต้องการตัว แกเร็ธ เบล จนอยากให้ย้ายทีมออกไปในช่วงเปิดตลาดต้นปี
เบล กำลังตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฐานะส่วนหนึ่งของดีลที่ทีมราชันชุดขาวจะคว้าตัว ราฮีม สเตอร์ลิง โดยย้อนไปก่อนหน้านี้ดาวเตะชาวเวลส์ก็เคยเกือบย้ายไปค้าแข้งที่ประเทศจีนมาแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ ทำเอาหลายคนมองว่าเขาคือนักเตะส่วนเกินที่ทางสโมสรไม่ต้องการ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ซีดาน ได้ออกมากล่าวว่า “ทุกๆ คนเอาแต่พูดว่าผมไม่ต้องการให้ เบล อยู่ที่นี่ และผมก็ต้องการให้เขาย้ายออกไปในเดือนมกราคม นั่นมันไม่มีเหตุผลเอาซะเลย ผู้คนพูดกันถึงเรื่องผม เกี่ยวกับสิ่งที่ผมทำ แต่ก็ไม่มีใครที่จะปลอมคำพูดจากปากของผมได้หรอก”

“แน่นอนที่ว่าเราไม่สามารถปฏิบัติกับทุกๆ คนได้เหมือนกัน แต่ผมก็ไม่เคยมีปัญหาใดๆ กับ แกเร็ธ แม้กระทั่งหลังจากสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งดูเหมือนเขากำลังจะย้ายออกไปแล้ว สถานการณ์ตอนนี้มันก็เป็นว่าเขายังอยู่ที่นี่ และผมก็มีความสุข เพราะว่าเขาคือนักเตะที่ดีมาก”

“ดังนั้นผมจึงต้องการให้ แกเร็ธ อยู่กับเราต่อไปจนจบฤดูกาล นั่นมันก็ชัดเจนมากแล้ว
Sportbetting UFABET911
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน สล็อตออนไลน์ ครบวงจร
อ่างอิ่งข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัซปิฯเร้าสิงห์ต่อยอดฟอร์มซ้ำปืนตอนล้ม

เยอะแค่ไหน?

สถานที่การดูบอลสด