สเตอร์ลิง ห้าวขู่ทีมเก่า

สเตอร์ลิง ห้าวขู่ทีมเก่า บอกตอนนี้ความกดดันไปอยู่ที่ ลิเวอร์พูล หมดแล้ว
naddanai naddanai  1 มี.ค. 2019  2,428
แชร์
ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกฝีเท้าจัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวขู่ทีมเก่าของเขาอย่าง ลิเวอร์พูล โดยบอกว่าตอนนี้ความกดดันในการลุ้นแชมป์ได้ตกไปอยู่กับทีมหงส์แดงหมดแล้ว
ปัจจุบันทีมเรือใบสีฟ้ากำลังไล่บี้จ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล แบบสนุกสูสีบนตารางคะแนน พรีเมียร์ ลีก โดยตามหลังอยู่เพียงแค่แต้มเดียว ขณะที่เหลือโปรแกรมเตะอีก 10 เกม ซึ่งในความเห็นของแข้งวัย 24 ปี ตอนนี้ทีมจากถิ่น แอนฟิลด์ เป็นฝ่ายที่จะต้องรู้สึกกดดันมากกว่า

“ตอนที่ผมอยู่ที่นั่น ผมรู้สึกได้ถึงความกดดันที่มากกว่าตอนผมมาอยู่นี่ ทั้งที่เราควบคุมทุกอย่างได้แล้ว เรามีโอกาสที่จะทำมันได้ แต่สุดท้ายเราก็ทำไม่สำเร็จ” สเตอร์ลิง กล่าว

“กับที่นี่เราโฟกัสกันไปแบบเกมต่อเกมจริงๆ เราพยายามที่จะคว้าชัยชนะให้ได้เมื่อแต่ละเกมมาถึง พวกเขาเองก็เล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม แต่ว่าเราก็มั่นใจในตัวเราเองด้วยเหมือนกัน”

สำหรับ สเตอร์ลิง นั้นเคยสัมผัสประสบการณ์ชวดแชมป์ลีกกับ ลิเวอร์พูล มาแล้วเมื่อฤดูกาล 2013/14 ทั้งที่ทีมหงส์แดงภายใต้การคุมทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นั้นทำได้ใกล้เคียงสุดๆ แต่ก็มาพลาดตกม้าตายเอาในช่วงไม่กี่สัปดาห์สุดท้าย
ติดตามข่าวสารได้ที่: เว็บคาสิโนออนไลน์
อ้างอิงแหล่งข่าวโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัซปิฯเร้าสิงห์ต่อยอดฟอร์มซ้ำปืนตอนล้ม

เยอะแค่ไหน?

สถานที่การดูบอลสด