เกอิต้า

เกอิต้า ต้องการสร้างตำนานหมายเลข 8 ในแบบฉบับของตัวเองกับ ลิเวอร์พูล
naddanai naddanai  23 ต.ค. 2018 3,301
แชร์
นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ต้องการที่จะสร้างภาพจำหมายเลข 8 ในแบบฉบับของเขาเอง พร้อมกับยอมรับว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด คือตำนานสโมสรตัวจริง

“คุณคงเห็นกันว่าหมายเลข 8 นั้นมันเป็นระดับตำนานมากๆ การที่ได้ใส่มันจึงรู้สึกได้ถึงตำนานนั้น มันเคยเป็นของผู้เล่นที่เป็นตำนาน ซึ่งได้รับความเคารพนับถือมากที่นี่” เกอิต้า กล่าว

“ตอนที่ผมยังเด็ก นี่คือสิ่งที่อยู่ในหัวของผม การได้เล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่างเช่น ลิเวอร์พูล ซึ่งผมก็ได้มาอยู่ที่นี่แล้ว แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าผมจะต้องเป็นเหมือนกับเขา เพราะว่าเราต่างก็เป็นตัวของตัวเอง ผมต้องการที่จะสร้างผลงานในแบบของผม ต้องการที่จะจากออกไปในแบบฉบับของผมเอง”

สำหรับ เกอิต้า ถือว่าเป็นนักเตะหงส์แดงคนแรกที่ได้สวมใส่เสื้อแข่งหมายเลข 8 ต่อจาก เจอร์ราร์ด นับตั้งแต่ที่เขาย้ายออกจากสโมสรเมื่อปี 2015

ติดตามข่าวกีฬาเพิ่มเติมได้ที่  UFABET  อ่างอิง ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัซปิฯเร้าสิงห์ต่อยอดฟอร์มซ้ำปืนตอนล้ม

เยอะแค่ไหน?

สถานที่การดูบอลสด