ไร้ชัยหกเกมติด!

ไร้ชัยหกเกมติด! OHL ต้านไม่ไหวพ่ายเซนต์ กิลลัวส์ 1-3 จมท้ายตาราง
Avatar yongyong  30 ก.ย. 2018 770
แชร์
ผลบอล โอเอช ลูเวิน ฟอร์มยังไม่ฟื้นหลังเปิดรังพ่าย ยูนิโอน เซนต์ กิลลัวส์ ทีมมาเยือนขาดลอย 1-3 ยังจมอยู่อันดับสุดท้ายของตารางในศึกพร็อกซิมุสลีก

การแข่งขันฟุตบอลศึกพร็อกซิมุสลีก 2018-19 สเตจแรก (Openning Stage) นัดที่ 8 โอเอช ลูเวิน เปิดสนาม คิง เพาเวอร์ แอท เดนดรีฟ ต้อนรับการมาเยือนของทีม ยูนิโอน เซนต์ กิลลัวส์ เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

เกมนี้ ไนเจล เพียร์สัน ผู้จัดการทีมของ โอเอช ลูเวิน หมดสิทธิ์ใช้งาน ยานนิค อั๊กเยม็อง ตัวรุกชาวฝรั่งเศสนานถึง 3 เดือน เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่เอ็นไขว้หน้าเข่า นอกจากนี้ ไซม่อน ดีดชูฮ์ ศูนย์หน้าอีกรายยังไม่พร้อมใช้งาน อย่างไรก็ตามเกมนี้ยังนำโดย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านทีมชาติไทย พร้อมด้วย เอลเลียต มัวร์, ซามี่ เคห์ลี่ และโยวาน คอสตอฟสกี้ ลงเป็นกำลังหลัก

โดยผลปรากฎว่าเป็น โอเอช ลูเวิน ที่ผลงานยังไม่ดีขึ้น หลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านพ่ายให้กับ ยูนิโอน เซนต์ กิลลัวส์ ไปด้วยสกอร์ 1-3 โดยทีมเยือนได้ประตูจากแฮตทริกของ เนียคาเต้ น.7, 34, 56 ส่วนเจ้าถิ่นได้คืนมาหนึ่งประตูจากจุดโทษของ คาปุสกา น.86 ส่งผลให้ ลูเวิน ไม่ชนะใครเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกันมีอยู่ 6 คะแนนตามเดิมจาก 8 นัด ส่วน เซนต์ กิลลัวส์ เก็บเพิ่มเป็น 13 คะแนน ขยับขึ้นไปเป็นจ่าฝูง

โปรแกรมนัดถัดไป โอเอช ลูเวิน จะบุกไปเยือน เควี เมเชเลน ในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ เวลา 01.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

Sportbetting
อัพเดตข่าวสารวงการกีฬาออนไลน์ ผ่าน เว็บคาสิโนออนไลน์ ครบวงจร
อ่างอิงข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัซปิฯเร้าสิงห์ต่อยอดฟอร์มซ้ำปืนตอนล้ม

เยอะแค่ไหน?

สถานที่การดูบอลสด