พนันออนไลน์888

การต่อลูก และการต่อราคา ของบอลสเต็ป

วันนี้เราจะมานำเสนอ การต่อราคา ต่อลูกของบอลสเต็ป แบบเต็ม เช่น ครึ่งลูก หนึ่งลูก ลูกครึ่ง สองลูก ผลการแข่งขันจับที่เท่าไร ให้นำไปคิดกับราคา ที่กำหนดไว้ เช่น ทีม A ต่อครึ่งลูกให้กับทีม B ผลออกมาทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 แต่ทีม A ต่อได้ครึ่งลูก 0.5 ก็จะกลายเป็น 1- 1.5 ฝ่ายที่เป็นรองอย่างทีม B ก็จะฝ่ายชนะ เพราะทีม A นั้นต่อให้ครึ่งลูก แบบควบ เช่น ครึ่งควบลูก ลูกควบครึ่ง เสมอควบครึ่ง ในกรณีแบบนี้ ให้เราเอาเงินที่เราลงทุนนั้น แบ่งออกเป็นสองส่วน แล้วทำการแทงแบบ พนันออนไลน์UFA สองราคา ยกตัวอย่างเช่น ทีม A ต่อ เสมอควบครึ่ง ให้ ทีม B เราเลือกต่อทีม A อยู่ 100 บาท ก็จะเหมือนกับว่าเราเอาเงิน 100 บาท มาแบ่งครึ่งเล่นแล้ว เลือกเล่นที่ราคาเสมอ 50 บาท และราคาครึ่งลูก 50 บาท ก็จะได้เป็น 100 บาทคือที่เราเล่นเสมอควบครึ่ง ลบกับ 50 บาท ในราคาเสมอ และลบอีก 50 บาทในราคาครึ่งลูก ผลที่ออกมาถ้าทีม B เสมอกับ ทีม A เราก็จะเสีย 50 บาท เพราะ 50 บาทแรกเล่นที่เราคาเสมอ ก็จะออกเจ๊ากับอีก 50 บาท ที่เราเล่นแบบราคาครึ่งลูก สรุปได้ว่าเราเสียครึ่งหนึ่ง ของที่เราเล่น แต่ถ้าเรารองทีม A อยู่ 50 บาทแรก เราเจ๊า แต่อีก 50 บาทเราจะได้ ก็คือเราได้ครึ่งหนึ่ง ของทีมที่เราเล่น แต่ถ้าทีม B ชนะ ฝ่ายต่อจะได้ทั้ง สองส่วนคือ ได้เต็ม ส่วนฝ่ายรองก็จะเสียทั้งสอง ส่วนคือเสียเต็ม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัซปิฯเร้าสิงห์ต่อยอดฟอร์มซ้ำปืนตอนล้ม

เยอะแค่ไหน?

สถานที่การดูบอลสด