เฉยไม่ได้! เคอร์ซิช

 

เฉยไม่ได้! เคอร์ซิช ยันเตรียมเสริมแข้งฝีเท้าดี ร่วมทัพเลกสอง

Home / ข่าวฟุตบอลไทยลีก / เฉยไม่ได้! เคอร์ซิช ยันเตรียมเสริมแข้งฝีเท้าดี ร่วมทัพเลกสอง

Avatar yongyong  5 พ.ค. 2018  2,056

แชร์

ราโดวาน เคอร์ซิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยเตรียมหาผู้เล่นใหม่ เข้ามาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเลกสอง พร้อมไม่โทษใครเป็นเหตุให้พ่ายในเกมนี้

อดีตนายใหญ่ทีมชาติเซอร์เบีย ประเดิมงานแรกได้อย่างน่าผิดหวัง หลังพา กิเลนผยอง บุกไปพ่าย “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-4 ในเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2018 เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา

“ก็ขอแสดงความยินดีกับ บุรีรัมย์ วันนี้เขาดีกว่าเรา แน่นอนเราเล่นกับทีมที่แข็งแกร่งที่สุด และวันนี้เราเริ่มต้นได้ดีในช่วง 25 นาทีแรก แต่หลังจากนั้นเราไม่สามารถจัดการผู้เล่นของเราได้”

“ถือเป็นประสบการณ์ที่แย่ของผมเหมือนกัน เพราะมีเวลาซ้อมแค่ 3 วัน ก่อนที่จะเจอกับ บุรีรัมย์ วันนี้ไม่ใช่แค่ผู้รักษาประตู แต่เป็นเพราะผู้เล่นเราทุกคนก็มีความผิดพลาดในเกมนี้ แต่เราก็จะใช้ทีมนี้ต่อไป เราจะวิเคราะห์เกมนี้ และเราจะทำให้ดีกว่านี้”

“หลังจากนี้เราจะหาทางเลือกที่ดีที่สุด อาจจะไม่ใช่แค่ โฟเรียเนอร์ แต่จะหาผู้เล่นที่ดีที่สุดเข้ามาสู่ทีม ดูวันนี้ บุรีรัมย์ เขาใช้ผู้เล่นถึง 4 คน และมีคุณภาพด้วย ส่วนเราใช้เพียงแค่ 2 คน เราจะใช้การสเกาท์และการวิเคราะห์เกมในการหาผู้เล่นเข้ามา”

“เวลานี้ผมพอใจกับผู้เล่นบางคน แต่สมดุลของทีมในเวลานี้มันยังไม่ดี แต่ก็พอใจกับผู้เล่นบางคน” อดีตเฮดโค้ชทีมชาติเซอร์เบีย กล่าวปิดท้าย

Sportbetting

อัพเดทข่าวกีฬาข่าวสดออนไลน์  เว็บเดิมพันได้ที่  คาสิโนออนไลน์  ครบวงจร

อ่างอิงข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัซปิฯเร้าสิงห์ต่อยอดฟอร์มซ้ำปืนตอนล้ม

เยอะแค่ไหน?

สถานที่การดูบอลสด