มอยส์ชี้ค้อนสมควรเฮหวังลุ้นชปล.ถึงนัดท้าย

 

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตั้งเป้าพาทีมลุ้นตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก จนถึงนัดสุดท้ายให้ได้ หลังจี้ท็อปโฟร์เหลือ 3 คะแนน

มอยส์ พา เวสต์แฮม รักษาความหวังจบท็อปโฟร์ด้วยการบุกชนะ เบิร์นลีย์ 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก คืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้อยู่ห่างอันดับ 4 เชลซี 3 คะแนน ขณะที่เหลือการแข่งขัน 4 นัด 

"มันเป็นเกมที่เราสมควรชนะ มันยากเล็กน้อยตอนท้ายแต่เราก็เล่นกันดีมากๆ เราสร้างโอกาสได้และยิงเพิ่มอีกไม่ได้  แต่ภาพรวมเราทำงานกันได้ดีมาก"

"แม้ว่าทีมของเราชนะแค่ 2-1 แต่ทีมเล่นดีมากและผมรู้สึกมันมีอะไรมากกว่านั้น พวกเรามีโชคช่วงโค้งสุดท้ายแต่เราก็ควรจะอยู่นอกสายตาอยู่แล้ว"

"ผมหวังว่าอีก 4 นัดสุดท้าย ผู้คนจะยังพูดถึงเราและแชมเปี้ยนส์ ลีก เราต้องการลุ้นจนถึงวันสุดท้ายและพยายามทำให้ได้ การได้ไปเล่นถ้วยยุโรปเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยม ผมอยากจะไปเล่นฟุตบอลยุโรปจริงๆ และคงผิดหวังหากเราทำไม่ได้ในตอนนี้" มอยส์ กล่าวติดตามอ่านข่าว ลาลีกาสเปน ถ่ายทอดสด 2 พ.ค. ตามรายงานของมาร์ก้า ในเกมลาลีการอบ 34 ที่เพิ่งจบเกม แอตเลติโกมาดริดเอาชนะเอลเช่ 1 ต่อ 0 ซิเมโอเน่กุนซือแอตเลติโก ถูกสื่อให้สัมภาษณ์หลังเกม คุณค่าแห่งชัยชนะ เรามาถึงช่วงสุดท้ายของฤดูกาลแล้ว และทุกๆ ชัยชนะมีความสำคัญ ที่สำนักข่าวUFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัซปิฯเร้าสิงห์ต่อยอดฟอร์มซ้ำปืนตอนล้ม

เยอะแค่ไหน?

สถานที่การดูบอลสด