รอสซี่สุดภูมิใจฮังการีแม้ร่วงรอบแรก

 

มาร์โก รอสซี่ เทรนเนอร์ทีมชาติฮังการียอมรับว่าภูมิใจกับผลงานลูกทีมอย่างมาก แม้ต้องอกหักตกรอบแบ่งกลุ่มก็ตาม

ขุนพลแม็กยาร์พลาดท่าโดน เยอรมนี ตีเสมอ 2-2 ในศึก ยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาต้องตกรอบแบ่งกลุ่มไปอย่างน่าเสียดาย

หลังจบเกม กุนซือชาวอิตาลีของทีมชาติฮังการีระบุว่ารู้สึกผิดหวังและเสียดายที่พลาดโอกาสเข้ารอบต่อไป แต่ตนเองพูดได้เต็มปากว่าภูมิใจกับผลงานของลูกทีมเป็นอย่างมาก

"เราผิดหวังมากเพราะเราเข้าใกล้ที่จะได้เข้าไปเล่นในรอบต่อไป ซึ่งจะกลายเป็นการสร้างประวัติศาสตร์" รอสซี่ กล่าว

"แต่ในการสร้างเทพนิยายอันยอดเยี่ยมที่สุดก็ยังสามารถเจอกับจุดจบแบบโชคร้ายได้เช่นเดียวกัน ผมรู้ว่าในหลักการแล้วพวกเราไม่ใช่หนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของโลก แต่ในหลักการและการต่อสู้ในเกมแล้ว ผมภูมิใจกับทีมของผมอย่างมาก ภูมิใจมากๆ ที่ได้ทำทีมนี้"ติดตามอ่านข่าว ทีมเชลซี มีข้อบ่งชี้ว่ามันเป็นเพียงเรื่องของเวลา ก่อนที่ซาร์รี่จะออกจากเชลซี และกลายเป็นโค้ชของยูเวนตุส ดังนั้นใครจะประสบความสำเร็จ? ใครจะเป็นโค้ชของเชลซีในฤดูกาลหน้า? ตามข่าวล่าสุดของสื่ออังกฤษ เชลซี ที่เว็บข่าวกีฬาออนไลน์ UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัซปิฯเร้าสิงห์ต่อยอดฟอร์มซ้ำปืนตอนล้ม

เยอะแค่ไหน?

สถานที่การดูบอลสด